คำถามที่พบบ่อย
1.การบริการหลังการขายมีอะไรบ้าง ?
ตอบ หากสินค้าของลูกค้าอยู่อยู่ในระยะเวลาประกันและถ้าหากเกิดปัญหากับสินค้าที่เกิดจากข้อบกพร่องในตัวของสินค้าเอง ทางบริษัทจะมีบริการซ่อมและดูแลสินค้า
2.จะสามารถติดต่อกับบริษัทได้ในช่องทางใด ?
ตอบ. Line @wakithailand. Facebook/wakithailand. E-mail. : waki.thai@mwig.com. , wakithailand@hotmail.com tel. 02-0435199
3.จะสามารถซื้อสินค้าของบริษัทวากิได้ที่ใดบ้าง ?
ตอบ ท่านสามารถซื้อสินค้าของวากิได้ที่โชว์รูมวากิที่เทสโก้โลตัส หรือสั่งซื้อผ่านทางช่องทางออนไลน์ที่. Line @wakithailand