1.การบริการหลังการขายมีอะไรบ้าง ?

ตอบ หากสินค้าของลูกค้าอยู่อยู่ในระยะเวลาประกันและถ้าหากเกิดปัญหากับสินค้าที่เกิดจากข้อบกพร่องในตัวของสินค้าเอง ทางบริษัทจะมีบริการซ่อมและดูแลสินค้า

 

2.จะสามารถติดต่อกับบริษัทได้ในช่องทางใด ?

ตอบ.  Line @wakithailand.   Facebook/wakithailand.    E-mail.  :  waki.thai@mwig.com.  , wakithailand@hotmail.com       tel. 02-0435199

 

3.จะสามารถซื้อสินค้าของบริษัทวากิได้ที่ใดบ้าง ?

ตอบ ท่านสามารถซื้อสินค้าของวากิได้ที่โชว์รูมวากิที่เทสโก้โลตัส หรือสั่งซื้อผ่านทางช่องทางออนไลน์ที่. Line @wakithailand